Hi, I am Thảo Ròm

Tôi bắt đầu viết blog khi Việt nam rộ phong trào thời yahoo blog. Tôi viết như một thói quen, một sở thích cho dù không mấy khách ghé thăm. Rồi có một khoảng thời gian tâm trạng tôi không được tốt và tôi đã dừng lại.

Mãi cho đến hôm qua, tôi tự hỏi tại sao mình phải từ bỏ…thế là lại mày mò làm một blog mới luôn. Có được blog mới này có lẽ là công của anh yêu nhiều nhất. Chính anh ấy đã làm động lực cho tôi quay trở lại với niềm đam mê của mình. Blog này sẽ là một câu chuyện dài, nhiều tập xoay quanh thế giới sống của tôi- một cô gái rất bình thường với những đam mê về tình yêu, du lịch, thời trang, ăn uống…

Hy vọng rằng cuộc sống sẽ thật nhiều màu sắc để tôi có thêm hứng thú viết nên câu chuyện của chính mình.

I love my life 🙂

Image

Bạn chính là người viết nên câu chuyện của chính mình

Leave a comment